TỰ LÀM | Frost sơn thủy tinh» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho các.

Tôi hoàn toàn bị ám ảnh với những ly rượu sâm banh! Trong khi lập kế hoạch sự kiện này

Tôi không thể tìm thấy bất kỳ thủy tinh mà tôi đã hài lòng với-vì vậy tôi đã buộc phải thực hiện của riêng tôi! Chỉ là một chút sương giá Sơn làm thủy tinh những lý tưởng cho bờ biển

Pin Pin cung cấp: Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ sương mờ thủy tinh sơn trong sự lựa chọn của bạn của màu sắc Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ bọt Pouncer thủy tinh của bạn lựa chọn cọ xát rượu và một baggie ziplock Pin sử dụng cọ xát rượu, triệt để sạch khu vực của bạn thủy tinh sẽ được sơn

Pin làm việc với một chuyển động khai thác, cẩn thận áp dụng một lớp mỏng sơn phủ sương thủy tinh với một bọt pouncer

Cảm thấy tự do để băng ra khỏi lĩnh vực thủy tinh của bạn mà bạn không muốn sơn trên

Pin khi bạn sử dụng một pouncer bọt để áp dụng sơn, nó lá một kết cấu bubbly đằng sau đó sẽ cung cấp cho những kính các kết cấu của đang được khắc

Nhưng để có được cái nhìn 'bubbly' chỉ đúng-chờ đợi cho đến khi sơn đã khô trong khoảng 10 phút và quay trở lại với của bạn pouncer (sơn thêm không cần đặt chỗ trước) và tái pounce toàn bộ Sơn khu vực

Nó sẽ rất mịn ra các bong bóng! Pin nhất tumbler, tôi sử dụng các bước bức tranh tương tự như ở trên

Pin ở giữa áo khoác, bạn có thể dễ dàng tiết kiệm của bạn pouncer và sơn trong túi khóa zip một! Pin các rượu sâm banh kính yêu cầu chỉ 2 áo của Sơn, với một giờ thời gian khô ở giữa

Pin Pin ly nước yêu cầu bốn áo khoác mỏng Sơn, với một giờ thời gian khô ở giữa

Mã pin \/ \/ \/ chữa khỏi của bạn sơn \/ \/ \/ một bệnh, các kính sẽ chịu được nhiều rửa-ngay cả trong máy rửa chén

Có hai phương pháp chữa: 1

Máy khô cho 21 days

2

Oven chữa bệnh-nơi kính trong lò mát mẻ, thiết lập nhiệt độ đến 350 độ và bake trong 30 phút, biến lò nướng ra và để cho kính mát xuống bên trong bếp hoàn toàn. Dần dần ấm và mát mẻ sẽ cẩn thận chữa sơn và không gây tổn hại cho kính! Pin Cheers cho một dự án đẹp và như vậy bạn bè tuyệt đẹp! Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh đẹp: đám cưới Studio 11 \/ \/ tự làm hướng dẫn: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Svalka rượu sâm banh kính và Godis tumblers: IKEA \/ \/ Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Frosted kính sơn trong 'Beach thủy tinh' và bọt pouncers: Michaels \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI lỏng cát trong nhận được của bạn số đây để xem toàn bộ 'Seaside Phòng Trăng tắm với lễ kỷ niệm Martha'.

0 comments: