Một đám cưới vườn mùa hè ở Kelowna, British Columbia.

Một đám cưới vườn mùa hè ở Kelowna, British Columbia bởi Angela Serednicki 2 Comments ↓ ngày 21 tháng bảy năm 2012 khách 20 chủ đề lãng mạn lẫn nhau bè của Geneviève và Glen trình bày hai ngày một ngày mù bởi vì cả hai đều có hài hước cười, đôi mắt màu xanh, và sống ở các vùng nông thôn

Mười năm sau, hai gắn nút trong một buổi lễ vườn đẹp mùa hè với 20 khách

"Tất cả những bông hoa tươi cắt từ các khu vườn trong đó chúng tôi đã lập gia đình, họy8đã ngạc nhiên thơm và xinh đẹp,"nói Geneviève

Elegant màu hồng và các chi tiết vàng với một bổ sung phấn màu Lết đặt chuông cho đám cưới vườn mùa hè đáng yêu này

"Nhưng không thậm chí là địa điểm hoàn hảo hình ảnh có thể so sánh với niềm vui và hạnh phúc Glen và Geneviève cảm thấy như họ đã trở thành chồng và vợ

"Tôi nhớ cách Glen nhìn vào tôi như chúng tôi đã trao đổi của chúng tôi thề và nhẫn, và tôi có thể cho biết ông yêu thương tôi, làm thế nào sâu sắc"nói Geneviève, thêm rằng nó đã là không chỉ là những khoảnh khắc tốt nhất của ngày lớn của họ, mà còn là những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc sống của cô vậy, đến nay

Geneviève Goodhart và Glen Beaudoin, 21 tháng bảy năm 2012, Kelowna, British Columbia

Photography đúng trách nhiệm của Abby + Dave

Vendorsy8Lễ vị trí: Elysium Gardens và vườn ươm tiếp nhận vị trí: Summerhill Pyramid Winery Bridal áo choàng: Laura George Hair: Tie Knot tóc thiết kế trang điểm: chú rể Jenny McKinney tux: Samuelsohn từ Ed Williams Mens mặc bánh: Sandrine Pháp Pasty và người cung cấp sô cô la: Summerhill Pyramid Winery Hoa: Elysium Gardens và vườn ươm văn phòng phẩm: Tự làm bằng cách ủng hộ cô dâu: Goodhart nghệ thuật xem thêm của đám cưới vườn mùa hè này ở Kelowna, British Columbia: Related Tags: british columbia, khu vườn bên, kelowna, Hồ, màu hồng, lãng mạn, mùa hè ý kiến http:\/\/www

Facebook

Com\/rainie

Flores

7 Rainie Flores A ngày hoàn hảo cho một đám cưới hoàn hảo

Những gì một đám cưới đáng yêu

Địa điểm là đẹp như các cặp vợ chồng

Tôi không thể đồng ý hơn với cô dâu

Nó chắc chắn là những khoảnh khắcgame y8đặc biệt nhất của cuộc sống của cô, cho đến nay

Đây là những hình ảnh đáng yêu tất cả

Tôi yêu như thế nào đám cưới đã được thiết lập trong khu vườn xinh đẹp này

InTheWindFlags

Net http:\/\/www

Clairestelle

Com\/game y8clair estelle một ngày ngọt, tôi thực sự thích ý tưởng làm mới có một harpist-rất mát mẻ

0 comments: