Một đám cưới trang nhã tại Ottawa, Ontario | Weddingbells. ca.

Một thanh lịch đám cưới ở Ottawa, Ontario bởi Jaimie Goldstein No Comments ↓ ngày 9 tháng 6 năm 2012 khách 190 chủ đề thanh lịch không có một đám cưới khác biệt chủ đề thực hiện lập kế hoạch dễ dàng hơn cho Ashley Zajac và Peter Glen, tập trung vào việc tích hợp những ý tưởng và màu sắc họ yêu thích vào lễ kỷ niệm đám cưới thanh lịch của họ

"Tôi không muốn được hợp thời trang, và tôi không quan tâm về màu sắc tươi sáng, do đó chúng tôi chọn tắt màu giống y8 như màu xám, blues ánh sáng, tươi xanh và trắng, mà chúng tôi sử dụng trong Hoa centrepieces và khăn trải bàn của chúng tôi,"Ashley giải thích

Địa điểm Ashley đã thấy khi cô học tốt nghiệp y khoa học Peter's, là một sự lựa chọn tự nhiên của nó ngay đơ nhìn và cửa sổ từ trần đến sàn

"Tôi biết phút tôi nhìn thấy nó tôi muốn để có được kết hôn,"Ashley chia sẻ

"Nó là một trong những nơi đẹp nhất ở Ottawa

" Với sự giúp đỡ của kế hoạch, Ashley và Peter mời khách cho một bữa ăn ngồi xuống ăn ngon phục vụ các thực bởi Thyme & một lần nữa

"Giải  Ảnh cưới  thực phẩm là quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi tìm thấy một nơi có nguồn gốc tại địa phương,"hai thích

"Chúng tôi yêu thích nhất là berry kem bánh, mà chúng tôi phục vụ như món tráng miệng

Chúng tôi thậm chí đã lớn bát quả địa phương và whipped cream vào bảng để đi với nó

"Game y8Bạn muốn kết thúc buổi tối trên một lưu ý cao, các cặp mới cưới hỏi của kế hoạch để giới thiệu một DJ tốt

"Cô đã không thất vọng-sàn nhà đã được đóng gói và tại một số điểm trong đêm bạn thậm chí không thể nhận được trong, "Ashley cười

"Đó là một ngày tuyệt vời, và để có gia đình và bạn bè  Status tình yêu  của chúng tôi ở đó để cổ vũ cho chúng tôi ngày đã chỉ là tuyệt vời

" Ashley Zajac và Peter Glen, 9 tháng 6 năm 2012, Ottawa, Ontario

Photography đúng trách nhiệm của Andrew Geddes từgame y8liên minh các 11 (www

Unioneleven

Com) nhà cung cấp lễ vị trí: St

Matthew của giáo hội tiếp nhận vị trí: thư viện Canada ăn mặc: McCaffrey Haute Couture Phòng Trăng bên trang phục: j

Crew bánh: Thyme & Again người cung cấp: ủng hộ Thyme & Again: một hiến Candlelighters nhạc: DJ Ray từ oxy giải trí nhóm Wedding planner: Stacey giá từ cưới tôi Productions tộc : Amy Lupiano từ Ottawa trang điểm nghệ sĩ Hoa: Bloomfields Hoa văn phòng phẩm: giấy Studio khác: thanh kẹo từ các cửa hàng kẹo Xem tất cả các bức ảnh từ đám cưới này thanh lịch tại Ottawa, Ontario

Related Tags: thanh lịch, màu xanh lá cây, ontario, ottawa, thực sự đám cưới, mùa hè, trắng ý kiến

0 comments: