Một đám cưới đô thị đáng yêu ở Toronto | Weddingbells. ca.

↓ Đáng yêu đô thị đám cưới ở Toronto bởi Roseanne Dela Rosa No Comments ngày ngày 11 tháng 8 năm 2013 khách 93 chủ đề hiện đại khi Jessica và Antonio bắt đầu tìm kiếm địa điểm tổ chức đám cưới hoàn hảo của họ, họ biết họ không phải nhìn xa

"Nó là quan trọng đối với chúng tôi để có một đám cưới Trung tâm thành phố-đó là nơi chúng ta sống và nơiy8Tony lớn lên, "Jessica nhấn mạnh

Trong địa điểm thứ hai của hướng đạo phiên hai tìm thấy The Richmond và ngay lập tức giảm xuống trong tình yêu

"Từ phút chúng tôi bước bên trong, chúng tôi biết đây là nơi chúng tôi muốn trao đổi thề và trở thành người chồng và vợ,"Jessica chia sẻ

Với 93 khách tham dự, hai kỷ đêm với âm nhạc tuyệt vời và thực phẩm tốt

"Khách của chúng tôi đã được phục vụ wild nấm cơm ý và thịt bò thăn khen của Yorkshire Pudding, yêu thích của tôi phục vụ các công ty trong thành phố,"Jessica nói

Cho tuần trăng mật của họ, cả hai đã có năng khiếu với một chuyến đi đến Bahamas-một lựa chọn phù hợp cho Jessica người làm việc cho Ban du lịch của đất nước

"Đối tác tuyệt vời của tôi lên kế hoạch một kỳ nghỉ tại khu nghỉ mát lĩnh vực dứa và Squires Estate, mà tự hào có thế kỷ nhà trên một sườn đồi bình dị nhìn ra vùng biển Caribbe Sea

Itgame y8là tuyệt đối ma thuật,"Jessica kết luận

Jessica Patriquin & Antonio Simao, ngày 11 tháng 8 năm 2013, Toronto, Ontario

Photography đúng trách nhiệm của vị trí Travis Wood

Vendors buổi lễ và Lễ tân: The Richmond Bridal Đảng trang phục: Vintage mặc quần áo trang phục chú rể: câu lạc bộ Monaco (khoảng năm 2011) bánh: Caitlin Patriquin, em gái củagame y8cô dâu người cung cấp: Yorkshire Pudding tóc và trang điểm: Catherine Dayman (Catherinedayman@gmail

Com) hoa: Yang của Flower Market xem các hình ảnh chi tiết của đám cưới này đô thị ở Toronto

Related Tags: ontario, màu tím, thực sự đám cưới, mùa xuân, bình luận toronto

0 comments: