Tự làm: Ngọt loạt phần 1 \/ 5 | Weddingbells. ca.

Tự làm: Ngọt loạt phần 1 của 5 bởi Roseanne Dela Rosa 3 ý kiến ↓ trước đó sáng nay tôi đã viết rằng chúng tôi đã có một bí mật khách blogger người sẽ trưng bày một số niềm vui và dễ dàng lựa chọn tự làm ngọt

Ngay bây giờ, tôi đang hạnh phúc để tiết lộ rằng chúng tôi bí mật khách blogger trong tuần là (drum roll xin vui lòng!) Roxanne Wickwire từ Roxycakes. A vài tuần trước, cả hai chúng tôi ám ảnh trên bao nhiêu chúng tôi yêu Bakerella và ý tưởng tự làm của mình.

Như chúng tôi đã thảo luận của chúng tôi tình yêu cho ngọt xử lý, Roxy và tôi đã đi đến kết luận rằng chúng ta nên chắc chắn nấu ăn lên một số sáng tạo bridal-worthy cho bạn nữ. Dễ dàng, đẹp và ngon là nhiệm vụ của chúng tôi. Vì vậy, kế tiếp vài ngày xem như chúng tôi tiết lộ một goodygame y8ngon xứng đáng để được phục vụ tại Phòng Trăng tắm của bạn hoặc sử dụng như ủng hộ cho lễ kỷ niệm của riêng bạn

Tận hưởng! Ngày hôm nay của ngọt điều trị is. Mini Fudge bánh! Nhận được công thức của Roxy và làm thế nào để của mình dưới đây: ROXY của lưu ý: bạn có thể làm cho điều trị này bằng cách sử dụng màu trắng hoặc đen tối tin giờ chót; mặc dù tối tin giờ chót là cứng rắn, và dễ dàng hơn để xử lý.

Kể từ khi tin giờ chót là rất ngọt ngào, tôi khuyên bạn nên sử dụng 1 ", 1,5" và 2 "vòng cắt cho dự án này. Thành phần và các công cụ: - Một tờ công thức kẹo yêu thích của bạn - tối bột ca cao - các sô cô la wafers - trang trí bóp chai - một tập hợp các hướng dẫn vòng cắt (1 ", 1,5" và 2 "): 1.

Chuẩn bị tiny8giờ chót và đổ hỗn hợp vừa đủ vào một tấm nướng bánh, do đó các tầng đo không quá 1

5" cao. Tủ lạnh cho đến khi set. 2.

Place bên dưới tin giờ chót xuống trên một board. 3

Cut cắt ra 1 ", 1,5" và 2 "vòng vòng kết nối bằng cách sử dụng một tập hợp các vòng cutters. 4. Gently dễ dàng ra các hình dạng bằng cách sử dụng ngón tay của bạn. Đáy phẳng của vòng kết nối tin giờ chót sẽ là các đỉnh của bạn cakes.

5

Arrange mini của bạn hình dạng tin giờ chót trước khi bắt đầu assembly. 6. You có thể nhúng các đỉnh của bạn tin giờ chót hình dạng thành một món ăn cạn nước, sau đó nhúng trong tối bột ca cao cho gọn gàng tương phản, hoặc tiến hành như is. 7. Melt ½ chén của sô cô la wafers theo hướng gói và đặt bên trong một chai bóp trang trí

Điềugame y8này sẽ là glue. 8. Place của bạn một dấu chấm nhỏ của sô cô la tan chảy trên đầu trang của đáy và trung tiers. 9. Assemble tầng (F) và cho phép để đặt cho 30 phút

Tủ lạnh trong một container airtight. Và đó là khá nhiều nó! Không thể chờ đợi để bạn có thể thử ở nhà.

Gợi ý cho điều trị của ngày mai: trái cây! Tags liên quan đến: thanh món tráng miệng sô cô la, brownies, món tráng miệng, tự làm, ưa thích, fudge, tin giờ chót mini bánh, recipe,y8roxycakes, kẹo ý kiến Pingback: tỏ Anh Pingback: kageprint Pingback: thương mại bất động sản Pingback: tự làm Series, phần 1 \/ 5: Mini Fudge bánh-bởi Roxycakes» bluesixcreative.

Com Pingback: Shore cô dâu tạp chí Pingback: đám cưới NOUVEAU «ý tưởng món tráng miệng | Tự làm: Mini Fudge bánh bởi RoxyCakes «bánh & Desserts «Get cảm hứng «tương lai Mrs. Schmidt trông siêu dễ dàng và thậm chí nhiều hơn delish! Tôi chỉ có thể làm cho đám cưới hoặc bữa ăn tối rehersal. Judith mmm. Those nhìn scrumptious! http:\/\/Emily-Jane. Net Emily-truyền thống thể loại Oh wow cái nhìn siêu ngon! Tôi không thể chờ cho mùa chay được hơn vì vậy tôi có thể có sô cô la một lần nữa, haha! Pingback: Tự làm: ngọt loạt phần 1 \/ 5 | Weddingbells.

Ca | Chỉ số compar.

0 comments: