TỰ LÀM | Phòng Trăng quỹ tiết kiệm jar» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho.

Tôi nghĩ rằng bạn cần một cái bình siêu dễ thương để giúp nhắc bạn lưu tất cả của bạn thêm $$$ cho tuần trăng mật tuyệt vời của bạn! Nếu những lọ yêu không làm cho bạn muốn điền chúng với tiền mặt-tôi không biết những gì ngân hàng heo con sẽ! Thực hiện một cam kết cho chính mình để luôn luôn thêm một cái gì đó để jar này và trước khi bạn biết nó, bạn sẽ tạo ra một quả trứng làm tổ ít tốt đẹp Phòng Trăng

Nó cũng sẽ yêu phải ra trên bàn quà ở tắm Phòng Trăng của bạn! Pin đi đâu và những gì đồ chơi sẽ phù hợp với chuyến đi của bạn? Máy bay, palm

Cây tháp Eiffel? Pin thiết bị \/ \/ gallon hoặc nửa gallon kính bình (có sẵn cho $4 tại SpecialtyBottle

Com), sự lựa chọn của bạn của sơn phun, sự lựa chọn của bạn ít đồ chơi, keo E600 (keo này là phải!), Martha Stewart kính khắc Kit, và Martha Stewart keo Stencils và patterning băng-đến trong nhiều phông chữ kiểu, chọn một mà bạn thích! Pin đầu tiên, kỹ lưỡng sạch sẽ của bạn nắp với cọ xát rượu để loại bỏ bất kỳ dầu

Pin sử dụng E600, keo dán của bạn sự lựa chọn của đồ chơi để phía trên của nắp chai thủy tinh-Hãy để giặt trong một vài giờ

Pin trong khi nắp của bạn làm khô-etch nói vào chai thủy tinh của bạn

Lần đầu tiên làm sạch kính với rượu

Pin bắt đầu bằng cách ghi hình một đường thẳng trên chai của bạn để giữ của bạn từ alined

Sau đó bắt đầu áp dụng của bạn stencils keo

Đảm bảo rằng mỗi một có một con dấu tốt

Nếu bất kỳ khắc thủy tinh rò rỉ dưới stencil-có là có đi trở lại! Pin sau tất cả các thư của bạn được thêm vào, băng ra khỏi khu vực để đảm bảo rằng không có kính hiển thị

Pin với găng tay, bắt đầu áp dụng một số tiền hào phóng của khắc kem

Nó là rất dày và không nhỏ giọt

Đảm bảo rằng bạn cọc nó và sau đó thiết lập một bộ đếm thời gian 15 phút

Pin khi thời gian là lên, rửa sạch-rửa-rửa

Cho đến khi có không có trái khắc kem

Sau đó rửa bằng xà phòng và nước, khô bình và cẩn thận loại bỏ giấy nến của bạn

Mã pin là nó! Rất dễ thương và rất dễ dàng

Bạn sẽ nói gì? Tên viết tắt của bạn

Pin Phòng Trăng quỹ

Tiết kiệm pin. Nó là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn! Pin sau khi keo khô, áp dụng một lớp mỏng sơn phun của bạn. Tôi đã làm bốn áo khoác mỏng ở đây. Pin làm cho chắc chắn để có được mặt dưới quá! Mã pin là bạn trong tình yêu? Tôi! Pin này là một niềm vui và dễ dàng dự án! Các lọ có thể được sử dụng hơn và hơn để tiết kiệm cho các chuyến đi trong tương lai.

Không chỉ là của bạn Phòng Trăng-nó có thể là một truyền thống mới tiết kiệm! Thật không may khắc không hiển thị tốt trên phim với $$ vào bình- nhưng nó sẽ rất tốt trong người! Pin PALM TREE nắp \/ \/ tôi bắt đầu bằng dán cây cọ để nắp với E600 và sau đó tôi sơn chúng tất cả một màu xanh. Sau khi khô tôi glittered bề mặt của nắp với Mod Podge và Martha Stewart Long lanh trong màu xanh và ngọc lam.

Một khi đó là khô tôi thực hiện 'đất' ra khỏi rất nhiều của keo nóng. Khi mà làm mát bằng nước, tôi thực hiện một dán với Mod Podge và cát và bao phủ keo nóng 'đất'. Rất nhiều các bước nhưng vì vậy darn dễ thương! Pin PARIS nắp \/ \/ bước tháp Eiffel là giống như nắp đầu tiên, chỉ tôi sử dụng sơn phun màu hồng và sau đó là một chút của vàng glitter sơn phun là tốt! Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Thủ công hạnh phúc! Tự làm các khoản tín dụng \/ \/ nhiếp ảnh: Studio 11 \/ \/ tự làm hướng dẫn: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ gallon và một nửa gallon lọ thủy tinh: đặc biệt chai \/ \/ Martha Stewart kính khắc Kit, Martha Stewart keo Stencils và patterning băng, E600 keo, Krylon Brushed kim phun sơn trong Champagne Nouveau, Krylon bóng phun sơn trong mâm xôi, và Krylon vàng Glitter phun sơn: Michaels \/ \/ đồ chơi máy bay: mục tiêu \/ \/ mô hình cây cọ và bức tượng tháp Eiffel: Ebay \/ \/ đánh bóng móng tay: Sally Hansen Salon hiệu ứng Stickers.

0 comments: