Tự làm Video | đám cưới dấu hiệu hướng» một cái gì đó Turquoise ý tưởng.

Tôi là vượt ra ngoài vui mừng để chia sẻ hôm nay rất đặc biệt tự làm đăng với bạn bởi vì nó là video bao giờ tự làm đầu tiên của chúng tôi! Tôi có thể cung cấp cho một cảm ơn bạn rất lớn để Carly Pruden của Carly Rae Weddings đã mời tôi để chia sẻ dự án này ngày đám cưới của cô fab mới lập kế hoạch kênh YouTube, Hy vọng điều này sẽ là người đầu tiên của nhiều người! Cô hubby siêu tài năng, Billy Pruden là quay phim của chúng tôi và I 'm in love với chỉnh sửa của mình ~ chúng tôi chắc chắn là hai cô gái may mắn với chồng có tay nghề cao như vậy! Kể từ khi tôi để sử dụng để mô hình vẫn còn nhiếp ảnh của tôi, làm một video là một nỗi sợ hãi lớn cho tôi rằng tôi vui mừng để nói rằng tôi đã chinh phục! Chúng tôi đã có một vụ nổ, và hy vọng bạn sẽ thích nó! Trong ngày hôm nay của video, chúng tôi sẽ chia sẻ làm thế nào để làm cho hai dấu hiệu hướng khác nhau đám cưới, một cách dễ dàng-dán lại với nhau dấu hiệu, và hơn một-khoan với nhau dấu hiệu

Vì vậy không có vấn đề của bạn mức độ khả năng chế tạo-bạn sẽ có thể làm cho một trong những dấu hiệu đáng yêu! Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY

Happy Crafting! Video: Billy Pruden \/ \/ nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Co-host: Carly Rae đám cưới \/ \/ bàn, trước fab mũi tên gỗ, và Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ-Sơn, Long lanh và decoupage keo: Michaels \/ \/ Gorilla gỗ keo, nho bít tết và 1\/2 x 2 gỗ: Ganal gỗ \/ \/ tassel: Studio Mucci \/ \/ đẹp trồng: Hoa thiết kế bởi Jacqueline Ahne \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-cúp vợ

0 comments: