736 - 5 Waldorf Astoria cổ để bán

< Br >
1 tháng 3 năm 2017
Getty Images
rất nhiều mới tò mò của hàng hoá đã xuất hiện trên eBay: các phần của cơ sở hạ tầng nổi tiếng Waldorf Astoria. 
khách sạn mang tính biểu tượng, khoảng năm 1931, mà đã nằm mỗi tổng thống từ Herbert Hoover, tạm thời đóng cửa ngày hôm nay cho một đổi mới mà sẽ chuyển đổi hàng trăm phòng 1.400 đánh vào chung cư cao tầng riêng. Nó đã được mua bởi các công ty Trung Quốc, Anbang bảo hiểm nhóm, cho gần 2 tỷ USD trong năm 2015. 
bây giờ, các đồ cổ từ khách sạn đang được liệt kê bởi một người bán chưa xác định-chúng tôi chỉ biết anh ta là "redwagonantiques1" — trên eBay cho hàng chục ngàn đô la. Đó là chưa biết người đằng sau các tài khoản, và người bán không đáp ứng với ELLEDecor.com cho nhận xét thời điểm báo chí. Tất cả chúng ta biết là rằng người dùng nằm ở Andover, New Jersey (các mục yêu cầu dịch vụ đón khách), và rằng ông hoặc bà quyên góp một phần lợi nhuận cho nhiều mặt hàng cho các dự án chiến binh bị thương. 
kể từ khi nó vẫn còn chưa rõ ràng thiết kế tương lai của tầng Waldorf Astoria sẽ giống cái gì, nó là chắc chắn thú vị để có cơ hội, với số tiền phải của bột, để sở hữu một mảnh của trí mang tính biểu tượng của nó. Đọc trên cho các mặt hàng năm từ khách sạn bạn có thể mua bây giờ. 
h/t: 6sqft
1
bốn khắc tấm kính
những tấm kính nghệ thuật Deco đã nằm ở sảnh chính Park Avenue, một gói xung quanh khuân vác Cole piano. Mỗi người trong số bốn tấm khác nhau, và đang có khoảng 140 cân Anh mỗi. Họ được ký kết với "Shefts", đề cập đến thủy tinh Shefts, mà bây giờ là New York khắc thủy tinh. 
yêu cầu giá cả: $27.000
2
cặp của đồng cao Urns
đứng hơn 7 feet cao, những urns là hình ảnh Trung tâm điểm của lối vào grand Park Avenue. Mỗi cơ sở là 120 pounds rắn đúc đồng-làm cho mỗi urn cân nhắc tổng số 225 pounds. 
yêu cầu giá cả: $74.000
3
tám Art Deco Mahogany tấm
cũng từng tìm thấy trong sảnh đợi Park Avenue (chúng tôi đã phát hiện một xu hướng), những khắc kính gấp phân tấm là khoảng 9 feet cao và giới thiệu một thiết kế Art Deco cổ điển. 
yêu cầu giá cả: $16.000
4
riêng cửa quay vòng
khoảng năm 1931, những cửa quay ban đầu cung cấp một lối vào riêng các tháp Waldorf Astoria. Cửa được làm bằng khung thép và đồng, và đầu dầm thép vẫn có địa chỉ giao hàng gốc để Waldorf Astoria ở mực lớn thư. Kính kết hợp dây gà. 
yêu cầu giá cả: $60.000
5
lớn đặt cửa quay
này lớn bộ hoàn chỉnh các cửa quay vòng từ Waldorf Astoria bao gồm hai bên bằng đồng cửa ra vào mở ra cho các hành lang của khách sạn. 
yêu cầu giá cả: $38,500
các-mẫu-sofa-phòng-khách-đẹp-giá-rẻ-tại-tphcm 5 Waldorf Astoria cổ để bán

0 comments: