834 - Tour du lịch một gia đình của nhỏ trang chủ

Courtesy of Inhabitat và gia đình nhà nhỏ
$ 12.000 sẽ mua cho bạn một kỳ nghỉ thật sự tốt đẹp, một phần nhỏ của một chiếc xe, và . một ngôi nhà? Cho Berzin gia đình, những người sống trong dãy núi Blue Ridge, đó là chính xác vụ án. Tuần này, trong một cuộc phỏng vấn với Inhabitat, mẹ Hari Berzin mô tả làm thế nào các gia đình bắt đầu sống nhỏ (thực sự nhỏ) khi họ đã quyết định nó làm cho ý nghĩa hơn để sống đơn giản (và miễn phí thế chấp) hơn trong một ngôi nhà lớn với quá nhiều thứ.
Ever ước mơ sống một lối sống tối giản nhiều hơn? Hoặc tại ít nhất loại bỏ túi khoản mục bạn đã có ý nghĩa để tặng? Có những bài học để được học từ Berzins' tiên phong trải nghiệm.
1. Bắt đầu lên sẽ không được nhanh chóng hoặc dễ dàng. Các Berzins tự làm nhà đến với nhau piecemeal: một số mặt hàng Quà tặng từ người hàng xóm, những người khác đã được vớt lên từ ngôi nhà bị phá hủy, và vẫn còn hơn tìm thấy trên Craigslist.
2. Giao tiếp tốt là quan trọng hơn tấn phòng." Khi gia đình của chúng tôi trong sự hòa hợp, có vẻ là không gian nhiều hơn,"Hari kể Inhabitat. "Các mối quan hệ có bị kỷ luật bởi không gian. Chúng ta hít thở sâu (cố gắng) trước khi phản ứng, và nhớ rằng tâm trạng của chúng tôi có thể lộn xộn không gian cũng giống như công cụ. "
3. Tất cả mọi thứ cần một nơi. Họ đã học được rằng ngay cả với ít thứ, hỗn loạn có xu hướng xảy khi những điều không đưa đi.
4. Tìm giải pháp đôi-nhiệm vụ. Trong ngôi nhà này, nếu một mục không thể dùng được cho ít nhất hai chức năng, nó đi.
5. Dành thời gian bên ngoài. Ăn uống ngoài trời và tận hưởng cuộc sống ở vùng núi, các gia đình có một lối thoát khi những thứ có được đông đúc.
như trẻ em của họ đang nhận được cũ hơn, các Berzins kế hoạch để xây dựng một không gian sống lớn hơn (mặc dù vẫn còn decidedly nhỏ — nó sẽ có 16 & #8242; x 24 & #8242 ;) với số tiền họ đã lưu. Làm theo cùng với cuộc phiêu lưu trên blog của họ, Tiny House Family.
Courtesy of Inhabitat và gia đình nhà nhỏ
Courtesy of Inhabitat và gia đình nhà nhỏ
Courtesy of Inhabitat và gia đình nhà nhỏ
Xem chi tiết của họ (Trang chủ) và read more of mẹo nhỏ-không gian sống của Hari) tại Inhabitat và Tiny House Family.
NEXT: 9 Teeny Tiny ngôi nhà mà bạn có thể thực sự mua»
hình ảnh: Courtesy of Inhabitat và gia đình nhà nhỏ
bài viết này ban đầu xuất hiện trên rất tốt Housekeeping.
ghế-sofa-góc-giá-rẻ-tphcm Tour du lịch một gia đình của nhỏ trang chủ

0 comments: