726 - BioFit phòng tập thể dục hữu cơ thiết kế - phòng tập thể dục trang chủ ý tưởng

Khi bạn lần đầu tiên bước vào phòng tập thể dục Biofit trong khu phố của London Notting Hill, bạn có thể thắc mắc, cho một tách thứ hai, nếu bạn nhầm lẫn đã đi đến một cửa hàng nhà kính hoặc khu vườn. Khi bước vào, cảm giác của bạn được bao bọc bởi hương thơm của đất màu với gam nấm và cảnh vật tươi tốt màu xanh lá cây địa phương đến các Vương Quốc Anh.
với kiểm tra kỹ hơn, Tuy nhiên, các yếu tố của một phòng tập thể dục trở nên rõ ràng hơn: thiết bị tự nhiên của xứ gỗ được sử dụng để nâng, đẩy và swinging, và được đặt chiến lược trong suốt không gian. Một máy Mac máy tính xách tay (được bao phủ bởi một trường hợp gỗ, dĩ nhiên) tọa lạc tại check-in.
Biofit đã được mệnh danh là một "hữu cơ phòng tập thể dục", và được theo kiểu của nhà thiết kế và kiến trúc sư cảnh quan Lily Jencks, người đã tạo ra tại toàn thân thiện với thiên nhiên như công viên địa lý sinh thái ở Nam Hàn Quốc và khu vườn thời gian ở Scotland, ngoài một danh mục đầu tư đầy ấn tượng của đồ nội thất và thiết kế khu dân cư. Jencks và gia đình cô cũng thành lập Trung tâm của Maggie trên toàn thế giới, kết hợp thiên nhiên vào hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư. 
nhưng một trung tâm thể dục hữu cơ? Đó là một khái niệm hoàn toàn mới. 
"[sáng lập Matt Morley] tiếp cận tôi làm việc trên [tập] bởi vì ông đã nhìn thấy công việc tôi đã làm với y tế," ông Jencks. "Chúng tôi biết rằng kết nối với thế giới tự nhiên là rất tốt cho chúng tôi trong mọi cách — nó làm giảm căng thẳng, ảnh hưởng đến chúng tôi tinh thần lành mạnh và cải thiện chất lượng không khí chúng ta thở." < Br > Biofit
Biofit sáng lập Matt Morley làm việc ra tại Phòng tập thể dục hữu cơ. 
một nghiên cứu, thực hiện bởi các nhà nghiên cứu Roger Ulrich năm 1984, thấy rằng bệnh viện bệnh nhân có cửa sổ nhìn cảnh tự nhiên, giống như cây, hồi phục nhanh hơn và yêu cầu thuốc giảm đau ít hơn so với những người nhìn ra một bức tường gạch. Một nghiên cứu gần đây tìm thấy lợi ích tương tự như khi chậu cây được đặt trong một căn phòng bệnh viện. Khái niệm của BioFit: lợi ích sức khỏe tương tự cũng có thể áp dụng cho sức khỏe tổng thể, bao gồm cả thể dục.
khi nó đến để tạo ra một phòng tập thể dục hữu cơ, Tuy nhiên, đã có rất nhiều các khía cạnh mới cho Jencks để xem xét: làm thế nào có thể exercisers làm việc ra mà không làm hỏng các nhà máy gần đó? Làm thế nào cô có thể tái tạo thẩm Mỹ của địa phương birch woodlands? Làm thế nào có thể một phòng tập thể dục tự nhiên trở thành một kinh nghiệm cho tất cả các giác quan?
Biofit
để bắt đầu quá trình thiết kế, Jencks chọn sàn phòng tập thể dục thực hiện ba nguyên liệu chính: turf, cây gai dầu giống như cát và thảm mà giống như cỏ. Nhưng điều này không chỉ cho các thẩm Mỹ tự nhiên. Unevenness các bề mặt thực sự đóng góp để tập luyện tổng thể, tương tự như tập thể dục ngoài trời như thế nào. 
"mắt cá chân cơ bắp của bạn đang sử dụng nhiều hơn các phạm vi của chuyển động bởi vì nó là một chút không đồng đều," ông Jencks.
Biofit
Jencks, khu vực cho phép trước rất của phòng tập thể dục, nơi cây là phổ biến nhất, để kéo dài-bất kỳ chuyển động nhiều hơn có nghĩa là cánh tay và chân đong đưa vào nhà máy tinh tế. Cây xanh, cô chọn đã được chọn từ danh sách của NASA thực vật làm sạch không khí. Tuy nhiên, chỉ tán lá loài bản địa của Vương Quốc Anh, chẳng hạn như dương xỉ và ivy, được sử dụng để gợi một địa phương, tự nhiên môi trường.
Biofit
Trung tâm phòng tập thể dục, gai sàn là nền tảng của một thiết lập nhỏ gọn dành cho tập luyện cường độ cao mà yêu cầu một lượng lớn của phong trào. Ở mặt sau của phòng tập thể dục, một bức tranh tường của một khu rừng bạch dương Mỹ bộ bối cảnh cho tập luyện cường độ trung bình và được đi kèm với liệu bằng hương thơm gỗ thông. 
"mặc dù chúng tôi sử dụng một bức tranh tường khổng lồ, chúng tôi cũng có thực vật, và bạn có thể ngửi thấy họ cảm thấy họ và nhìn thấy chúng di chuyển ở góc của mắt của bạn như bạn sẽ nếu bạn đã ở bên ngoài," ông Jencks. 
treo cây thêm những khoảnh khắc của cây xanh trong suốt không gian, và cork bảng treo trên các bức tường để echo các vỏ cây dày, flaky, bạn có thể tìm thấy trên một cây. < Br > Biofit
Biofit là một cửa sổ pop-up tạm thời, nhưng Jencks và Morley phối hợp với một số công ty để cài đặt các dự án dài hạn — và theo Jencks, có tiềm năng cho sự đổi mới hơn. 
"tôi nghĩ rằng những gì sẽ được thực sự thú vị để phát triển là khác nhau ecologies và nhóm trồng cây khác nhau," cô nói. "Trong phòng tập thể dục này, chúng tôi đã tái tạo một rừng bạch dương với dương xỉ và ivy đó là địa phương đến Vương Quốc Anh. Nhưng nếu bạn muốn làm việc trong một không gian nóng cho yoga, có lẽ bạn muốn sử dụng một loạt trồng cây khác nhau, như cactuses, trên tường."
Jencks nói cô ấy sẽ xem xét các ánh sáng tỏa sáng sáng hơn và bluer vào buổi sáng và mọc ấm và nhẹ nhàng hơn trong các buổi tối. 
Jencks mặc dù ông không có đủ thời gian để tích hợp công nghệ chiếu sáng của thiên nhiên này, nó là an toàn để nói rằng: phòng tập thể dục này tỏ ánh sáng trên một cách hoàn toàn mới của thiết kế không gian cho các tập thể dục và tập luyện-loại đến hoàn toàn tự nhiên.
 Kiểm tra đoạn video dưới đây để xem chi tiết thiết kế của Jenck trong không gian. 
bộ-ghế-sofa-đẹp-bl010-sang-trọng-chất-lượng BioFit phòng tập thể dục hữu cơ thiết kế - phòng tập thể dục trang chủ ý tưởng

0 comments: