849 - Xu hướng tắm và nhà bếp 2014

Tổng thống Fernando Bengoechea
quốc gia bếp, Hiệp hội tắm John Petrie mới chia sẻ xu hướng tắm và nhà bếp mới với Wall Street Journal. Đây là những gì để giữ trong tâm trí khi cải tạo
bạn tắm: thêm lớn, sang trọng tắm vòi sen với nhiều tắm vòi sen đứng đầu và được xây dựng ở chỗ ngồi được phổ biến. Ở nhiều nhà, Bồn tắm được loại bỏ để kết hợp một lớn đương đại vòi hoa sen.
Thiết bị của bạn: xem xét các ngăn kéo. Ngăn kéo lò vi sóng mà ngồi bên dưới các truy cập cho phép phạm vi để trở thành tâm điểm của nhà bếp, và tủ lạnh với các ngăn kéo bên ngoài cung cấp dễ dàng truy cập và tổ chức.
bạn ánh sáng: bóng đèn LED với cải tiến màu sắc giai điệu đã được phổ biến nhất sâu, dưới nội và ánh sáng trong tủ. Bóng đèn dài lâu dài sử dụng ít năng lượng.
vòi nước của bạn: Touchless vòi nước có xu hướng-họ tiết kiệm nước và giữ cho bề mặt bếp và phòng tắm sạch hơn bao giờ hết.
bạn nghĩ gì về những xu hướng này? Có nhà của bạn giữ lên với những gì được phổ biến, hoặc bạn có kế hoạch để thực hiện một số Cập Nhật? Để lại một bình luận dưới đây.
giá-ghế-sofa-góc-đẹp-tphcm Xu hướng tắm và nhà bếp 2014

0 comments: