721 - Ý tưởng trang trí Giáng sinh Mantel 15

1 15
Melissa Ross
kẹo lọ
một loạt các đơn giản apothecary lọ đầy kỳ nghỉ yêu thích của bạn xử lý có thể thêm một số thú vị để bạn trang trí mantel. Kẹo canes, bất cứ ai?
2 15
VEX tập thể
rối mắt vàng
nếu bạn yêu thích gì hơn là một liều quyến rũ và quyến rũ trong nhà của bạn , hãy xem xét một chút thời gian đơn sắc. Một tấm gương vàng, nến và thu nhỏ cây có thể làm cho một tuyên bố chói.
3 15
Getty/mg7
vòng hoa và chân đế nến bằng Combo
nó không nhận được cổ điển hơn so với một sự kết hợp của một vòng hoa màu xanh lá cây tươi tốt và chân đế nến cao.
4 15

oksana_nazarchuk
lớp nhìn
chồng chất trên garland, bít tất, nến, và nhiều hơn cho một sự sắp xếp bắt mắt, lớp.
5 15
hình ảnh CLM
White Ribbon Đèn
Garland bao phủ trong băng trắng đơn giản và đèn thêm một liên lạc của sang trọng để mantel này.
6 / 15 bít tất cá nhân hoá
Swell Media

điều gì tốt hơn cách để kỷ niệm mùa so với với vớ được cá nhân hoá?
7 của 15
Konstantin Aksenov
Wintry Mix
Frosted dấu là một trong những cách dễ nhất để có được nhà của bạn đã sẵn sàng cho những ngày nghỉ. Ở đây, một mantel mặc quần áo với một máy nhân bản hình bông tuyết và một garland bóng đèn cho một mùa đông wonderland cảm giác.
8 15
Anjelika Gretskaia
Classic gương
gương cổ điển có thể làm cho một tác động trong mùa Giáng sinh và hơn thế nữa.
9 15
Jeff Oshiro
trái cây bất ngờ
chúng tôi đặt cược bạn chưa bao giờ nghĩ một màn hình táo-hai bên cột nến — có thể là lễ hội như vậy.
10 15
Getty/DNY59
A truyền thống cung
tin tưởng rằng nó hay không, các lý thuyết "ít hơn là thêm" có thể thậm chí áp dụng cho kỳ nghỉ trang trí. Một mũi màu đỏ truyền thống, được đặt trực tiếp tại Trung tâm của một mantel, đôi khi là tất cả đó là cần thiết để hoàn thành một cái nhìn.
11 15
Olesh
Lễ hội Wreath
Jazz lên một mantel với một vòng hoa Lễ hội trang trí với đồ trang sức đầy màu sắc và dải ruy băng màu đỏ. Thêm một garland bổ sung để hoàn thành việc xem xét.
12 15
Lyashik
trắng dấu
có một ái lực cho thiết kế tối giản? Trang phục an toàn mantel màu trắng với các điểm nhấn màu trắng như nến. Một vài phụ kiện bạc và một liên lạc của cây xanh có thể được sử dụng cho nhiều hơn của một cái nhìn độc đáo.
13 15
hình ảnh Cavan
A
phần còn lại một loại nhỏ của các đồ trang trí uncontained và nhỏ đối tượng trang trí trong một kết hợp của màu sắc kim loại và trung tính trực tiếp trên đầu trang của bạn mantel. Kết thúc việc xem xét bằng cách thêm một vòng hoa tô điểm trang trí trong tông màu tương tự.
14 15
Caiaimage/Paul Bradbury
Mini vớ
vớ là đi đến cho kỳ nghỉ trang trí cho một lý do. Nhận được nhiều hơn một chút xảo quyệt hơn bình thường bằng cách treo một chuỗi màu sắc vớ mini cho một niềm vui nhìn.
15 của 15
Paul Viant
yếu tố tự nhiên
Nếu một thẩm Mỹ hơn mộc là mục tiêu của bạn, Giữ lại trên garland với trang sức sáng bóng. Thương mại chúng cho cây xanh mặc quần áo trong các yếu tố tự nhiên như pinecones.
báo-giá-sofa-giường-đa-năng-tại-tphcm Ý tưởng trang trí Giáng sinh Mantel 15

0 comments: