719 - Các thiết kế hiện đại so với thiết kế hiện đại

< Br > William Waldron/Simon Upton
A ghế là một ghế là một cái ghế, đúng không? Trừ khi nó là một ghế salon Eames hoặc có lẽ một ghế bọ cánh cứng bạn đang đề cập đến-được rồi, như vậy có lẽ một chiếc ghế không chỉ là một cái ghế. Khi bạn yêu thích thiết kế nội thất và cảm thấy như bạn có thể nói về nó cả ngày, thuật ngữ quan trọng. Từ đó có thể có vẻ hoán đổi cho nhau hoặc tự giải thích có thể có sắc thái bạn đã không bao giờ nhặt về trước. May mắn cho bạn, chúng ta phải phá vỡ những gì một số thuật ngữ phổ biến nhất của thiết kế thực sự có nghĩa là.
hôm nay của bài học: sự khác biệt giữa thiết kế đương đại và hiện đại. Bạn có thể nghĩ rằng những phong cách hai đồng nghĩa, cả hai mô tả cái nhìn kiểu dáng đẹp của ngày hôm nay, nhưng họ thực sự có những đặc điểm riêng biệt của riêng họ. Dưới đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết.
Mikkel Vang
"Thiết kế hiện đại" dùng để chỉ giai đoạn cụ thể thời gian từ đầu thế kỷ XX giữa. Đây là đỉnh cao của nghệ thuật và thiết kế thông báo của Scandinavia và Đức Bauhaus thiết kế, tạo ra một phong cách khác biệt tập trung vào các mẫu đơn giản và chức năng. 
từ hiện đại đến hiện đại giữa thế kỷ (trong đó được phát triển, bạn đoán nó, 50s và 60s), mặc dù trong thiết kế nội thất giới hạn "hiện đại" thường bao gồm cả.
Kristoffer Johnsson
"Thiết kế hiện đại" không đề cập đến một thời gian cụ thể, nó liên tục thay đổi để phản ánh các phong cách phổ biến của thiết kế ngày nay. Nó vay mượn các phẩm chất hiện đại, phong cách tối giản và khác phong cách toàn cầu, mà không có hyper-tập trung vào bất kỳ một tại đặc biệt.
sự khác biệt chính giữa thiết kế hiện đại và đương đại? Đương đại là theo định nghĩa những gì đang xảy ra trong thiết kế tại thời điểm này rất trong thời gian, mà làm cho nó khó để pin xuống và chất lỏng hơn. Thiết kế hiện đại, mặt khác, có một thẩm Mỹ phân biệt nhấn mạnh đến các đường sắc nét, ấm neutrals và cân bằng.
bán-sofa-da-thật-100-tại-tphcm Các thiết kế hiện đại so với thiết kế hiện đại

0 comments: