735 - 7 lý do để mang lại hình ảnh in

1 / 7
có là rất nhiều các quyết định đi vào Hiển thị ảnh của bạn, nhưng điều này là dễ dàng: bỏ qua thảm trắng đồng bằng và đi cho một số màu sắc. Blogger Elsie Larson và Emma Chapman của A Beautiful Mess phủ của chiếu ảnh đẹp bao bì giấy hoặc giấy in tùy chỉnh cho một cái nhìn tươi mới. Nhận hướng dẫn cắt bằng cách cắt giảm đối với những người cho thấy, đây.
2 của 7
3 7
gọi sự chú ý của bạn một phần yêu thích của một hình ảnh hoặc thêm trong hiện ra màu cho lãi suất thị giác. Các quý bà từ A Beautiful Mess thêm màu nước sơn đến một hình ảnh mờ trong dự án Hiển thị ở đây. Sáng hồng, cam và Mòng két làm cho một tuyên bố nghiêm trọng và hoàn toàn bất ngờ.
4 7
đôi tiếp xúc là không có gì mới; đó là hai hình ảnh siêu áp đặt lên nhau, và có rất nhiều cách để sử dụng nó. Hãy thử các ứng dụng ngay lập tức sự pha trộn hoặc Afterlight. Hoặc, trong một chuyên nghiệp như nhiếp ảnh gia Martha Swann, người đã tạo ra công việc cảnh quan tuyệt đẹp Hiển thị đây.

5 của 7
bỏ qua khung hình và để cho bản in của bạn là ngôi sao của chương trình bằng cách sử dụng tối giản các khối gỗ hoặc những cleats, như thế này từ Artifact Uprising.
6 7
Courtesy of Canvaspop
bức tranh sơn dầu cổ điển
giấy tiêu chuẩn in là một cách để thể hiện hình ảnh yêu thích của bạn; Vải bản sao của Instagrams yêu thích của bạn có một.
7 của 7
phép của đúc
thông tin chi tiết bất ngờ
tùy chỉnh mảnh nghệ thuật từ Minted chơi với ánh sáng và tông màu nâu đỏ ấm áp hơn. Và, nó trình bày chi tiết nhỏ trong một cách lớn, nhắc nhở chúng ta rằng không phải mọi hình ảnh cần phải được hoàn toàn bao gồm.
các-mẫu-ghế-sofa-góc-giá-rẻ-đang-bán-chạy-trên-thị 7 lý do để mang lại hình ảnh in

0 comments: